Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mắt mí lót là mắt như thế nào? Khắc phục ra sao?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Mắt tôi khá nhỏ các nếp mí mắt không được rõ lắm, nhiều người nói tôi bị mắt mí lót. Bác sĩ có thể cho tôi biết mí lót là mắt như thế nào không ạ. Xin cảm ơn! (Thu Trang, Cần Thơ)

Trả lời:
Chào bạn Thu Trang! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

mí lót là mắt như thế nào
Mắt mí lót là đặc trưng phổ biến của người châu Á.

Mắt mí lót là mắt như thế nào?

Khái niệm mắt mí lót không quá mới mẻ, tuy nhiên không nhiều người biết chính xác mí lót là tình trạng như thế nào của mi mắt.

Nếu như đôi mắt hai mí được đánh giá là mắt đẹp bởi đường viền mí rõ ràng mọi thời điểm. Mắt một mí là tình trạng mí mắt không rõ ràng, thông thường điều này sẽ khiến đôi mắt trở nên nhỏ hơn thì mắt có mí lót là tình trạng trung gian của mắt hai mí và một mí.

Sở dĩ nhận định như vậy là bởi vì, mí lót là hiện tượng nếp mí xuất hiện nhưng không rõ ràng, đôi khi phải nhướn mày lên mới thấy được. Cũng có những trường hợp đường viền nếp mí quá nhiều, chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt. Có nhiều trường hợp mắt mí lót thỉnh thoảng xuất hiện rồi lại mất.

Các biện pháp khắc phục mắt mí lót được ưa chuộng nhất

Mắt mí lót không xấu như cũng phần nào ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sự cân đối, vẻ mỹ quan của tổng thể khuôn mặt. Để khắc phục tình trạng này, một số phương pháp dưới đây có thể giúp bạn che lấp hoặc điều trị mắt mí lót hiệu quả:

1. Trang điểm tạo mắt hai mí: Giải pháp đơn giản, tạo mắt hai mí to rõ nhanh chóng
Sử dụng miếng dán mí, dụng cụ kích mí hoặc trang điểm tạo đường viền, đánh khối là những cách giúp mí lót thành 2 mí được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mắt mí lót cũng vì thế mà được thay thế bằng mắt hai mí đẹp đồng thời cùng lớp phấn phủ giúp mắt đẹp lộng lẫy và kiêu sa hơn.

Là cách làm phổ biến tuy nhiên giải pháp trang điểm này còn nhiều điểm hạn chế như: mí mắt không được tự nhiên, cần thực hiện khéo léo để mí mắt không bong tróc, thời gian duy trì ngắn (trong ngày) và dễ làm mắt mau bị lão hóa.

2. Cắt mí mắt trên: Thực hiện 30 phút, tạo mắt hai mí lâu dài, mắt to đẹp tự nhiên
Mắt mí lót là gì? hay bất kì khuyết điểm mắt khác có biểu hiện như thế nào đều không là vấn đề khó khăn với giải pháp cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc. Ứng dụng công nghệ hiện đại, dụng cụ cắt mí chuyên dụng, cắt mí mắt trên là phương pháp hiệu quả không chỉ loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa mà còn giúp tạo đường mí rõ nét, căn chỉnh vị trí hai mí cân đối mang lại vẻ đẹp duyên dáng cho mắt.

Là giải pháp hiệu quả cho vấn đề tạo hình thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao bởi chỉ trong vòng 30 phút thực hiện, thao tác thực hiện nhanh gọn, chính xác, khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí to rõ mà không sợ đến tình trạng bóc tách, xâm lấn làm tổn thương mắt có thể xảy ra trong suốt quá trình thực hiện.

Qua những thông tin về mí lót là mắt như thế nào trên bài viết có lẽ đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-mi-lot-la-gi-va-khac-phuc-nhu-the-nao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.