Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Phương pháp hút mỡ bắp chân bắp tay có hại không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có nghe bạn bè nhắc về dịch vụ hút mỡ bắp chân bắp tay tại bệnh viện Kim và tôi đang có dự định đi hút mỡ bắp chân bắp tay nhưng còn khá lo lắng không biết hút mỡ bắp chân bắp tay có hại không bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp tôi nhé. Tôi cảm ơn. (Thanh - Vũng Tàu)


Trả lời: Thanh thân mến!

Trước tiên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “hút mỡ bắp chân bắp tay có hại không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ bắp chân bắp tay có hại không?

Hút mỡ bắp chân bắp tay có hại không là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ.

Với cơ chế hoạt động khoa học, giảm béo theo cơ chế tự nhiên, loại bỏ mỡ thừa triệt để mà không cần phẫu thuật. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể rồi đưa chúng ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.

Không chỉ vậy, Laser Lipo còn có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ nhắm vào những những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ hoàn toàn chúng. Vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận không bị ảnh hưởng , quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định nên an toàn tuyệt đối.

Xem thêm chủ đề liên quan: hút mỡ bắp chân bắp tay ở đâu

Sau khi hút mỡ bắp tay, chân lưu ý vận động như thế nào ?

– Sau khi hút mỡ bạn không nên ra về ngay mà phải ở lại Bệnh viện một vài ngày để bác sĩ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe.

– Trong thời gian nghỉ dưỡng tại nhà, tốt nhất bạn nên tích cực đi lại nhẹ nhàng để cơ thể nhanh ổn định và linh hoạt

– Những ngày đầu sau phẫu thuật có thể có hiện tượng dịch thoát ra ngoài thấm vào băng, chị nên đến trung tâm để được thay băng trong 1 tuần đầu tiên.

– Chị có thể uống thêm 1ml – 2ml mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng nề trong mấy ngày đầu.

– Chế độ ăn uống: Không nên ăn thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, trứng, đồ nếp trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật.

– Sau khi hút mỡ cần mặc gel liên tục trong 1 tháng đầu và mang gel hàng ngày trong 3 tháng tiếp theo.

– Khi vết thương đã lành thương, bạn nên massage nhẹ nhàng ở vị trí hút mỡ để vùng da mềm mại, không bị xơ cứng.

Với những thông tin chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ yên tâm thực hiện hút mỡ bắp chân bắp tay và không còn lo lắng nữa, chúc bạn sớm có vóc dáng như ý.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bap-chan-bap-tay-co-hai-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.