Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tư vấn hút mỡ toàn thân có an toàn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi đang có dự định đi hút mỡ, bác sĩ cho tôi hỏi hut mo toan than co an toan khong? Do tôi khá nhát và sợ sự cố khi phẩu thuật hoặc sau phẩu thuật không an toàn. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Tôi cảm ơn. (Thương - Biên Hòa)


Trả lời
Chào bạn Thương ! Bệnh viện Thẩm mỹ KIM rất vui khi nhận được thư của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn câu hỏi hút mỡ toàn thân có an toàn không. Bạn cùng đón đọc nhé !

Hút mỡ là một dịch vụ thẩm mỹ hình thể được khách hàng tìm đến khá nhiều. Và thường thì mỡ thừa khi đã xuất hiện thì ở nhiều vị trí trên cơ thể, nên bạn muốn tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân. Để yên tâm thực hiện mà không phải lo hút mỡ toàn thân có an toàn không, bạn nên biết công nghệ hút mỡ mà mình thực hiện là gì ? có những tiêu chí nào đam bảo an toàn ? Có được cam kết chất lượng hay không ? Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn yên tâm với dịch vụ khi đáp ứng được tất cả yêu cầu trên.

Hút mỡ toàn thân có an toàn không theo kinh nghiệm của bác sĩ

Câu hỏi hút mỡ toàn thân có an toàn không của bạn là câu hỏi quen thuộc mà chúng tôi thường nghe khách hàng đặt ra khi đến tư vấn. Nhiều ý kiến cá nhân đưa ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang với ca hút mỡ mà mình sắp thực hiện. Các bác sĩ chuyên khoa hút mỡ sẽ giúp bạn tìm hiểu dịch vụ hút mỡ toàn thân như sau:

Ca hút mỡ hoàn toàn an toàn, chất lượng nếu thực hiện tại địa chỉ uy tín

Công nghệ hút mỡ đã được ứng dụng rộng rãi và có thành công nhất định, chính vì vậy, điều mà bạn nên quan tâm là chọn một nơi có uy tín về dịch vụ hút mỡ để thực hiện. Vì trên thực tế thì việc hút mỡ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hay chức năng vận động tại những vị trí thực hiện hút mỡ thừa. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe thật cẩn thận trước khi hút mỡ và được gây mê để không gặp nguy hiểm hay cảm giác đau đớn khi tiến hành hút mỡ.

Nói về kỹ thuật hút mỡ thì bạn có thể yên tâm, việc hút mỡ giờ đây không còn phải trải qua ca phẫu thuật phức tạp nữa. Việc đảm bảo an toàn càng được khẳng định cao hơn bao giờ hết, sau khoảng 2 giờ đồng hồ dùng bước sóng laser hóa lỏng và đào thải mỡ thừa, bạn sẽ ổn định sức khỏe ngay sau 1-2 ngày.

Chủ đề liên quan: thẩm mỹ viện hút mỡ toàn thân ở đâu?

Tiêu chuẩn cho một địa chỉ hút mỡ 

Tiêu chí đầu tiên của ca hút mỡ là phải được thực hiện tại một bệnh viện. Vì vậy, thẩm mỹ viện hút mỡ toàn thân mà bạn muốn đến phải có quy mô bệnh viện, với đầu đủ các tiêu chuẩn sau:

– Bệnh viện thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động: Đây là tiêu chí đầu tiên và rất cần thiết khi bạn tới bất kỳ một cơ sở thẩm mỹ viện hút mỡ toàn thân nào. Bởi nếu đã được Sở hoặc Bộ Y tế cấp giấy hoạt động tức cơ sở làm đẹp đó đã trải qua kỳ kiểm tra gắt gao trên mọi mặt: trang thiết bị, công nghệ, cơ sở vật chất, phòng ốc, chuyên môn bác sĩ…

– Áp dụng được công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến: Công nghệ hút mỡ mới ra đời phát huy rất nhiều ưu điểm vượt trội, vì vậy, nếu áp dụng được công nghệ này cho ca hút mỡ bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

– Bác sĩ yêu cầu phải có chuyên môn và kinh nghiệm: Thẩm mỹ viện hút mỡ toàn thân còn phải đáp ứng tiêu chuẩn vô cùng quan trọng này. Bác sĩ phải được đào tạo chuyên môn và kiến thức chuyên sâu về dịch vụ hút mỡ nội soi. Và đã có kinh nghiệm tiến hành hút mỡ thành công chứ không phải chỉ có kiến thức suông.

Dựa vào những tiêu chuẩn đánh giá một thẩm mỹ viện hút mỡ toàn thân đúng chuẩn trên đây, Bệnh viện thẩm mỹ KIM có thể đáp ứng đầy đủ cho bạn khi muốn thực hiện hút mỡ thừa. Để thực sự yên tâm với quyết định của mình, bạn hãy đến đế được tham quan – tìm hiểu quy trình hút mỡ bằng công nghệ nội soi tại đây.

Để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ có bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp bạn nhé. 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-an-toan-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.